Cysylltu â ni
Ymholiadau Cyffredinol
Cadw
Llywodraeth Cymru
Parc Busnes Rhydycar
Merthyr Tudful
CF48 1UZ
Ffôn: 03000 252239
E-bost: cadw@tfw.wales
Rydym yn croesawu galwadau yn Gymraeg.
Ymholiadau Penodol i Safle
Ewch i dudalen I ble hoffech chi fynd? ar ein gwefan i gael manylion cyswllt safleoedd penodol.
Ymholiadau Tocynnau Ar-lein
Ffôn: 03000 252239
E-bost: cadw@tfw.wales
Aelodaeth Cadw
Golley Slater
Wharton Place
13 Wharton Street
Caerdydd
CF10 1GS
Ffôn: 02920786022
E-bost: cadwmemberships@golleyslater.co.uk
Priodasau a Ffotograffiaeth Priodas
Ffôn: 03000 257182
E-bost: cadwcommercial@llyw.cymru
Ffilmio a Ffilmio Drôn
Ffôn: 03000 257182
E-bost: cadwcommercial@llyw.cymru
Addysg
E-bost: cadweducation@llyw.cymru
Ysgolion ac addysgwyr cartref — gwelwch ymweliadau addysg
Grantiau Cadw
E-bost: CADWGrantsMailbox@llyw.cymru
Tîm recriwtio
Email: Cadw.HR@llyw.cymru
Henebion Cofrestredig – ymholiadau, cydsyniadau a throseddau treftadaeth
Ffôn: 0300 0256000
E-bost: scheduledmonuments@llyw.cymru
Achosion Cynllunio ac Ymgynghori
Ffôn: 0300 0256000
E-bost: cadwplanning@llyw.cymru
Deddfwriaeth a Pholisi
E-bost: historicenvironmentleg@llyw.cymru
Adeiladau Rhestredig – ymholiadau a chydsyniadau
Ffôn: 0300 0256000
E-bost: adeiladaurhestredig@llyw.cymru
Cyfryngau
Mae Swyddfa’r Wasg Llywodraeth Cymru yn gweithredu gwasanaeth 24/7 i’r cyfryngau.
Gall newyddiadurwyr gysylltu â swyddfa’r wasg ar 0300 025 8099
Anhapus gyda ni? Dyma sut i wneud cwyn
Mae Cadw wedi ymrwymo i ddarparu gwasanaeth rhagorol. Rydyn ni’n gwerthfawrogi eich barn ac yn ceisio gwneud gwelliannau parhaus i'n gwasanaethau yn seiliedig ar y wybodaeth a'r adborth a dderbyniwn. Rydyn ni’n croesawu adborth cadarnhaol a negyddol ac yn cydnabod bod cwynion y gellir eu cyfiawnhau yn rhoi cyfle i ni ddysgu o'r hyn a ddigwyddodd, cywiro pethau a gwella ein gwasanaethau os oes modd.
Rydyn ni bob amser yn gwerthfawrogi adborth ac yn chwilio am ffyrdd o wella ein gwasanaethau. Rydyn ni wedi ymrwymo i ddelio â chwynion a’u datrys mor gyflym ac mor effeithiol â phosibl mewn ffordd sy'n deg, yn agored ac yn dryloyw.
Credwn y dylid clywed eich llais, gwrando arnoch, eich deall a’ch parchu. Rydyn ni hefyd yn credu y dylid trin ein staff yn yr un modd. A fyddech cystal â bod yn gwrtais yn eich ymwneud â ni. Ni fyddwn yn goddef ymddygiad ymosodol neu gamdriniol, gofynion afresymol na ddyfalbarhaus o afresymol naill ai ar lafar nac yn ysgrifenedig. Os bydd ein staff yn dod ar draws ymddygiad o'r fath, rydyn ni’n cadw'r hawl i adolygu'r ffordd rydyn ni’n cyfathrebu â chi wrth ddelio â'ch cwyn.
Yma gallwch ddysgu mwy am yr hyn rydyn ni’n ei ystyried yn ymddygiad annerbyniol gan gwsmeriaid Llywodraeth Cymru.
Ni fyddwn yn ail-ymchwilio i gwynion mynych am yr un mater pan fyddwn yn fodlon ein bod wedi ymateb yn briodol ac wedi gwneud popeth o fewn ein gallu i ddatrys y materion dan sylw. Pan fyddwn yn gofyn am unrhyw wybodaeth bellach er mwyn gallu mynd i’r afael â'ch cwyn, ac nad ydyn ni’n derbyn y wybodaeth honno o fewn amserlen resymol, mae’n bosibl y byddwn yn dod â’ch cwyn i ben heb gymryd unrhyw gamau pellach.
Os nad ydych chi'n hapus â safon y gwasanaeth rydych chi wedi'i dderbyn, gallwch wneud cwyn o dan broses gwynion Llywodraeth Cymru
ar-lein
Cwblhewch ein ffurflen gwyno ar-lein.
e-bost: cwynion@llyw.cymru
Ffôn: 03000 251378
post
Y Tîm Cynghori ar Gwynion
Llywodraeth Cymru
Parc Cathays
Caerdydd CF10 3NQ