Skip to main content

Rydym ni’n defnyddio JavaScript i osod y rhan fwyaf o’n cwcis. Yn anffodus, nid yw JavaScript yn rhedeg ar eich porwr, felly ni allwch newid eich gosodiadau trwy ddefnyddio’r dudalen hon. I reoli eich gosodiadau cwcis trwy ddefnyddio’r dudalen hon, rhowch gynnig ar droi JavaScript ymlaen yn eich porwr.

Gwybodaeth am gwcis

Rydym wedi arbed rhai ffeiliau o’r enw cwcis i’ch dyfais. Mae’r cwcis hyn:

  • yn hanfodol i waith y safle
  • yn helpu gwella’n gwefan trwy gasglu gwybodaeth ac adrodd am sut rydych chi’n ei defnyddio

Hefyd, hoffem arbed rhai cwcis i helpu:

  • gwella ein gwefan trwy fesur y defnydd o’n gwefan
  • cofio eich gosodiadau
Newid gosodiadau cwcis

Rydych chi wedi derbyn yr holl gwcis ar gyfer y wefan hon. Gallwch newid eich dewisiadau ar gyfer cwcis unrhyw bryd.

Mae celf comig yn ddisgyblaeth greadigol sy’n defnyddio dilyniant o ddelweddau digidol neu wedi’u harlunio, gyda thestun o bosibl, i gyfleu stori.

Cyfeirir yn aml at y math hwn o ymarfer creadigol fel celfyddyd ddilyniannol ac mae wedi cael ei ddefnyddio fel math o gyfathrebu ers miloedd o flynyddoedd. Mae’n caniatáu i stori hir neu gymhleth gael ei dal mewn ffordd gryno, hawdd ei threulio. Mae celf comig yn ffordd hynod hygyrch a hyblyg o ennyn diddordeb dysgwyr ac mae’n gweithio gydag amrywiaeth o wahanol ddulliau dysgu.

Fel ffurf gelfyddydol, mae’n croesi llawer o ddisgyblaethau, gan ddefnyddio delweddau gweledol ac iaith i adrodd stori ac i archwilio ystod eang o bynciau. Mae hyn yn ei gwneud yn ddelfrydol ar gyfer gwaith trawsgwricwlaidd. Wrth gwrs, mae gan lyfrau comig a nofelau graffig eu lle eu hunain yn y byd llenyddiaeth gyhoeddedig.

Gall unrhyw un o unrhyw oedran roi cynnig arni a mwynhau — beth amdanoch chi?