Skip to main content

Rydym ni’n defnyddio JavaScript i osod y rhan fwyaf o’n cwcis. Yn anffodus, nid yw JavaScript yn rhedeg ar eich porwr, felly ni allwch newid eich gosodiadau trwy ddefnyddio’r dudalen hon. I reoli eich gosodiadau cwcis trwy ddefnyddio’r dudalen hon, rhowch gynnig ar droi JavaScript ymlaen yn eich porwr.

Gwybodaeth am gwcis

Rydym wedi arbed rhai ffeiliau o’r enw cwcis i’ch dyfais. Mae’r cwcis hyn:

  • yn hanfodol i waith y safle
  • yn helpu gwella’n gwefan trwy gasglu gwybodaeth ac adrodd am sut rydych chi’n ei defnyddio

Hefyd, hoffem arbed rhai cwcis i helpu:

  • gwella ein gwefan trwy fesur y defnydd o’n gwefan
  • cofio eich gosodiadau
Newid gosodiadau cwcis

Rydych chi wedi derbyn yr holl gwcis ar gyfer y wefan hon. Gallwch newid eich dewisiadau ar gyfer cwcis unrhyw bryd.

Yr adeilad mwyaf cynaliadwy yw'r un sy'n bodoli'n barod gan amlaf. Mae cynnal adeiladau hanesyddol a thraddodiadol, a pharhau i'w defnyddio, yn lleihau'r angen cyffredinol am ddeunyddiau adeiladu newydd sy'n helpu i leihau allyriadau carbon. Ond efallai y bydd angen addasu'r adeiladau hyn fel y gallant wrthsefyll yn well effeithiau'r hinsawdd sy'n newid. 

Mae'r cyhoeddiad hwn yn ymdrin â'r pethau sydd angen eu hystyried wrth osod mesurau effeithlonrwydd ynni mewn adeiladau hŷn a thraddodiadol. Mae wedi'i anelu'n bennaf – ond nid yn unswydd - at ddysgwyr sy'n ymgymryd â Dyfarniad Lefel 3 mewn Mesurau Effeithlonrwydd Ynni ar gyfer Adeiladau Hŷn a Thraddodiadol

Cafodd adeiladau a adeiladwyd yn draddodiadol eu gwneud gan ddefnyddio gwahanol ddeunyddiau i adeiladau modern, ac felly mae angen eu trin yn wahanol. Mae'r llawlyfr hwn yn rhoi trosolwg o sut mae adeiladau hŷn a thraddodiadol yn perfformio; addasrwydd mesurau effeithlonrwydd ynni ar gyfer gwahanol fathau o ddulliau adeiladu a'r ystyriaethau treftadaeth y mae'n rhaid eu hymgorffori mewn penderfyniadau ynghylch cyflwyno a gwerthuso mesurau effeithlonrwydd ynni. 

Fe'i crëwyd mewn cydweithrediad â Historic England ac Historic Environment Scotland ac mae wedi'i gynllunio i ddysgwyr ei ddefnyddio fel adnodd ychwanegol ochr yn ochr â'u horiau dysgu dan arweiniad a ddarperir gan ddarparwr hyfforddiant cofrestredig. Bydd hefyd yn ddefnyddiol i unrhyw un sy'n asesu, yn cydlynu, yn dylunio neu'n gosod mesurau effeithlonrwydd ynni ôl-osod mewn adeiladau a adeiladwyd yn draddodiadol.